Thursday, September 20, 2007

Gøtumynd...

Sit med tølvuna í gluggakistunni og er ad horfa á blokkina á móti. 4 íbúdir til sølu. Finnst ég endalaust vera ad reka augun í søluskilti, veit ekki hvort fólki langi mikid til ad breyta til um thessar mundir eda hvort ég sé allt í einu farin ad spá meir í fasteignum. Thunn skyslykja yfir himni, sum trén ordin gulbrún, sum ennthá døkkgræn. Ef ég stend upp og opna gluggann gæti ég med smá heppni klifrad yfir á stillasid hérna fyrir utan. Ùff svimaframkallandi tilhugsun. Betra ad bída thar til vinnumadur birtist og bjóda honum eitthvad...banana eda háa tónlist útum gluggann...
Situation report úr KBH...

Er ekki búin ad vera mikid í skólanum thessa vikuna thví thad er group formation, stórar ákvardanir um stór verkefni, sem ég næ ekki ad klára hvort ed er. Í stadinn búin ad dúllast vid hitt og thetta, alltaf eitthvad sem manni dettur í hug ad thurfi ad gera. Kathleen, norska vinkona Søru frænku úr Journalistskolen kom í heimsókn hingad í fyrradag. Hef hitt hana einu sinni ádur, med Mikhael frænda og Søru í Hollandi og nú er hún nyflutt til Kaupmannahafnar, vildi prufa eitthvad nytt. Hún er svaka dugleg ad koma sér á framfæri, bædi free lansar fyrir norska fjølmidla og vinnur á kaffihúsi hérna. Á medan vid spjølludumst vid nyja bordid flutti Tue studioid sitt aftur heim í svefnherbergi og vid Kathleen ákvádum ad búa til hollustumat handa honum -ørugglega ekki búinn ad fá annad en eitthvad sull tharna í Hundested alla daga;p




Fór í heimsókn út á Amager í gær, thar sem Sólveig byr uppi á 8.hæd med Georgi og litla Arnóri sem er 4 mánada og mjøg sætur og forvitinn. Finnst svo gaman ad vera í félagsskap ad hann vissi ekkert hvad snéri upp eda nidur og fannst eins og hann ætti ad sjúga brjóst á øxlinni hennar Sólveigar.

Jóna frænka pæja kemur í heimsókn á morgun, hlakka til!

Og Sara Lilja sæta klára skemmtilega frænka mín átti afmæli í gær -TIL HAMINGJU AFTUR!

**** E

3 comments:

Mikhael said...

úúú kúlíó, geðveikt impressing bloggsíða marr

Elva said...

Tahahakk!! Reynad vera kúlíó -bara fyrir thig!

Mikhael said...

ó ég elska þig og feitu bumbuna þína