Tuesday, September 25, 2007

Rignirign

Er á leidinni ad fara ad ryksuga thannig ad bara stutt blogg. Mjøg gaman ad ryksuga thegar madur er med teppalagt gólf -engin smáatridi thví thau sjást ekki, bara thetta stóra sem sogast upp med látum eda med tøfrandi sjón-ryk-spili.

Um helgina kom Jóna frænka í heimsókn



og Tue bjó til rødspette rétt med alls kyns tilheyrandi. Ég sagdist brádum thurfa á sérsmídudum stól til ad geta bordad fyrir bumbunni.



Horfdum á Thank You for Smoking á dvd og vorum øll sofnud fyrir midnætti thví thau tøludu svo mikid í myndinni. Thad var gaman ad fá Jónu í heimsókn. Daginn eftir ákvádum vid T ad halda upp á eins árs dag thví thad er svo gaman ad halda upp á daga :)

Hjóladi í rigningu til læknisins ádan, sem fannst ég dugleg ad vera med kúlumaga -líkti honum vid fótbolta og tók ég theirri myndlíkingu sem hrósi. Er víst thad dugleg ad safna járni ad magnid liggur yfir medallagi, thannig ad nú lídur mér eins og fótboltajárnkúlu sem getur allt!

Olla er í bænum med skólanum sínum og kemur í heimsókn á eftir. Stefnan ad fara út ad borda.

Thá er komid ad ryksoginu.

****E

1 comment:

Unknown said...

Hæ sæta
Alltaf gaman að fá nýtt blogg og myndir. Fótboltajárnkúlan er ótrúlega flott ég skil alveg lækninn að hafa dáðst af henni. Til hamingju með eins árs daginn og bið að heilsa Ollu nöfnu minni.
Æðisgengnar stuðkveðjur frá Grenógenginu.
Ollamamma