Monday, October 1, 2007

Ritgerd

Er smátt og smátt ad bryja á ritgerd, sem á ad skila nk mánudag og vera 6-10 sídur. Finnst voda langt sídan ég hef afkastad eigin ritgerdarsmíd er mjøg spennt á thví hvernig thetta endar..

Vid Tue fórum í genbrugs leidangur til Næstved sl føstudag og komum heim med alls kyns fínerí, m.a. 2 herrajakka, pott og ymis smábarnaføt. Fengum thetta allt á spott prís en held thad besta vid svona leidangur sé ad fólk sem afgreidir í svona búdum alltaf eitthvad svo sætt.

...Er nú komin í viku 34 og set fáeinar nyjar bumbumyndir á myndasíduna..

Erum smátt og smátt ad gera klárt fyrir lilluna/ann okkar. Búid ad kaupa rosa fínan raudan barnavagn og gera vøggu tilbúna, thad fær ad geymast hjá tengdó í bili. Okkur hlakkar mikid til ad fá litla bumbubúann til okkar..

***E

2 comments:

Unknown said...

Hugsa sér hvað tíminn líður.6 vikur eftir.Ingólfur sagði áðan upp úr þurru "oh ég hlakka svo til að sjá barnið hennar Elvu" Ása er að æfa sig og pabbi að horfa á Imbann,Ingólfur er sofnaður. Ég fer að hátta bráðum þegar ég er búin að dást svolítið meira af nýju bumbumyndunum. Allir biðja rosalega vel að heilsa, kysstu Tue fast frá okkur öllum.
Ástarkveðjur. Ollamma

Elva said...

Híhí Ingólfur sæti. Vid Tue ad nørdast í kvøld, hann med músíkina og ég med ritgerdina og lilli/a med hiksta núna.
Já,, tíminn lídur fljótt. Hlakka svo til ad sjá thig í nóv.
Tue bidur ofur vel ad heilsa ykkur øllum, ég ætla inní vinnuherbergi ad kyssa hann fast :)
Ást E.